CHIA SẺ

Wednesday, April 1, 2020

MUA CÂY GIỐNG ỔI KHÔNG HẠT Ở ĐÂU?

Cây Ổi Không Hạt hiện nay được trồng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước đặc biệt là những nơi có đất phù sa giàu dinh dưỡng. Vì thế, nếu Bà con muốn Mua Cây Giống Ổi Không Hạt cũng không quá khó khăn chỉ cần liên hệ với các Vựa ươm cây giống tại địa phương hoặc các nhà vườn đang trồng Ổi có nhân giống để bán.


Mua Cây Giống Ổi Không Hạt ở đâu

Mua Giống Ổi Không Hạt tại các Vựa ươm cây giống

Tại Miền Bắc, Vựa ươm cây giống lớn và uy tín là tại Học viện Nông Nghiệp Hà Nội. Ngoài ra, Hầu hết các tỉnh thành trong cả nước đều có các Vườn ươm cây giống với quy mô từ nhỏ đến lớn có bán Giống Ổi Không Hạt.


Mua Giống Ổi Không Hạt tại các Vựa ươm cây giống

Tuy nhiên, Trước khi Mua Giống Ổi Không Hạt về trồng bà con cần tìm hiểu kỹ về đặc tính Giống Ổi Không Hạt. Ổi Không Hạt có thể trồng được ở nhiều loại đất, có khả năng chịu hạn tốt và chịu ngập vài ngày nhưng không chịu úng nước kéo dài, pH thích hợp từ 4.5-8.2.

Mua Cây Giống Ổi Không Hạt tại các vựa ươm trồng cây giống có ưu điểm là Bà con có thể mua được với số lượng lớn. Tuy nhiên, Bà con cần chọn những vựa ươm uy tín, được đảm bảo về chất lượng.

Mua Giống Ổi Không Hạt tại các nhà vườn trồng Ổi

Ổi Không Hạt có tốc độ tăng trưởng khá nhanh, có thể ra hoa sau 6 tháng trồng, sau đó có thể ra hoa liên tục quanh năm, tuỳ vào sự chăm sóc (bấm đọt, bón phân…). Vì thế, Nhiều nhà vườn trồng Ổi Không Hạt đã có kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật ghép Ổi Không Hạt đã tiến hành nhân giống để bán cho những người có nhu cầu.


Mua Giống Ổi Không Hạt tại các nhà vườn trồng Ổi

Nếu Bà con ở cách xa các Vựa ươm cây giống uy tín có thể cân nhắc đến phương án tìm Mua Cây Giống Ổi Không Hạt tại các nhà vườn đang trồng Ổi Không Hạt có nhân giống để bán.